Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1844

Danh mục: Đồ chơi bạo dâm

300.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Thể loại: Đồ chơi cho gay – Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Kích thích hậu môn miễn phí , tuyến tiền liệt; giúp hóa trang thành nhân vật xách tay mà mình thích Nhật Bản , giúp thay đổi không khí phòng the khi quan hệ xưởng hoặc khi chơi bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại cao cấp không gỉ quà tặng , lành tính cho da.

Kích thước: 55mm x 1.8mm.

Trọng lượng: 31g.

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U là dòng đồ chơi có thiết kế lớn khá thương hiệu đặc biệt giúp cho thanh toán các cặp đôi thích chơi cửa sau có chiết khấu được cung cấp những cảm giác mới lạ nhận hàng , kích thích hơn ở đâu . Với chất liệu to được làm từ kim loại cứng cáp nơi nào , nó sản xuất sẽ tạo lực ma sát mạnh mẽ lên thành hậu môn thương hiệu hoặc tuyến liệt liệt mang lại sự hưng phấn nhanh nhất và đạt thanh lý được nhiều khoái cảm hơn so nổi tiếng với kiểu quan hệ thông thường.

hỗ trợ Đặc biệt voucher , phích cắm còn có thiết kế thêm lỗ móc online có thể tháo rời nên người dùng Đài Loan có thể kết hợp đắt nhất với nhiều món đồ chơi bạo dâm nơi nào nhằm giúp cho chuyện phòng the ngày càng táo bạo hơn vận chuyển . Lúc đó người dùng phích cắm nhập khẩu sẽ đóng vai thành nô lệ còn bạn tình qua app sẽ là chủ nhân thông minh và cả hai shopee sẽ sáng tạo thêm nhiều kiểu làm tình khác nhau giảm giá để đạt trung tâm được khoái cảm cao nhất tư vấn của tình dục.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời cao cấp
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc giúp tạo khoái cảm mạnh mẽ khi kích thích ở cửa sau.

Thông tin chi tiết mới nhất của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Mã sản phẩm: HM05U.

Thể loại: Đồ chơi cho gay – Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kích thích hậu môn kiểm tra , tuyến tiền liệt; giúp hóa trang thành nhân vật tư vấn mà mình thích danh sách , giúp thay đổi không khí phòng the khi quan hệ dịch vụ hoặc khi chơi bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại cao cấp không gỉ cửa hàng , lành tính cho da.

Kích thước: 55mm x 1.8mm.

Trọng lượng: 31g.

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời cao cấp
Kích thước thế giới của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Mô tả về cấu tạo lấy hàng và công dụng nơi nào của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U ở đâu uy tín được làm từ chất liệu kim loại cao cấp không gỉ đại lý , đạt chuẩn chất lượng y tế qua app , không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cung cấp và bảo đảm an toàn Úc tuyệt đối khi sử dụng ở cửa sau khuyến mãi . Không vận chuyển những thế bạn còn nơi nào có thể rửa sạch món đồ chơi này dễ dàng với nước rồi dùng khăn lau khô lại xách tay để khuyến mãi có thể sử dụng cho ăn trộm những lần kho hàng tiếp theo.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời cao cấp
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc to được làm từ chất liệu không gỉ có độ cứng cáp bền chắc nên bạn bảng giá có thể sử dụng khuyến mãi được lâu dài.

Bề mặt ngoài voucher của phích cắm đăng ký được thiết kế dạng trơn bóng hướng dẫn và phần đầu nhọn giúp bạn đút ra vào bên trong hậu môn dễ dàng Hàn Quốc mà không gây khó chịu trong suốt xưởng quá trình tạo khoái cảm mua sắm . Không đại lý những vậy kích thước to của sản phẩm này qua app khá nhỏ nhắn vì đường kính hướng dẫn của nó chỉ 1,8mm nên phù hợp cho giá bán những bạn nữ đại lý hoặc gay lần đầu trải nghiệm cảm giác sung sướng ở cửa sau.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời cao cấp
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc có vỏ ngoài trơn bóng danh sách và hình dáng giọt nước nổi tiếng với phần đầu nhọn giúp kích thích cửa sau dễ dàng.

Phích cắm còn thiết kế phần đế tròn showroom và chức năng lấy hàng của nó là giúp ngăn chặn không cho sextoy bị tụt sâu vào bên trong hậu môn mới nhất . Nhờ đó cung cấp mà bạn đổi trả sẽ cảm thấy yên tâm siêu thị và dễ dàng thao tác hơn phản hồi để tạo ra thanh lý những khoái cảm sản xuất mà mình muốn.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời cao cấp
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc có thiết kế tháo rời vô cùng tiện lợi.

Nhờ chất liệu Trung Quốc của phích cắm Lazada được làm bằng kim loại cao cấp mới nhất , siêu cứng cáp nên có thanh toán sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thành hậu môn đặt mua và tuyến tiền liệt amazon . Do đó cung cấp hướng dẫn các bạn nữ nhận hàng hoặc gay bỏ sỉ sẽ nhập khẩu được tận hưởng cảm giác sung sướng bất tận cứ như đang phụ kiện được bạn tình dùng dương vật kích thích vào bên trong cửa sau bằng nhiều tư thế quan hệ khác nhau.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời cao cấp
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc đổi trả có thể kết hợp Pháp với miễn phí các loại đồ chơi tình dục khác như đuôi chồn xuất xứ , lục lạc xuất khẩu , dây xích…

Ngoài ra chiết khấu , phần đế thông minh của phích cắm còn ở đâu uy tín được thiết kế thêm lỗ móc Thái Lan có thể tháo rời Trung Quốc . Lỗ móc này giúp bạn tiết kiệm có thể gắn thêm chính hãng những phụ kiện khác vào địa chỉ để chơi bạo dâm như đuôi chồn lắp đặt , chuông gần nhất , dây xích… khách hàng . Nhằm giúp cho chuyện phòng the thêm phần hấp dẫn hướng dẫn và cặp đôi có nên chọn sẽ cảm thấy hưng phấn hơn thế giới rất nhiều lần so nhập khẩu với kiểu quan hệ thông thường.

Hướng dẫn sử dụng Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Vệ sinh phích cắm hậu môn sạch nhanh nhất sẽ bằng xà phòng dịu nhẹ đẹp hoặc cồn y tế bình luận và dùng khăn sạch lau khô lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn hậu môn địa chỉ để tạo độ trơn mượt lớn và tăng thêm khoái cảm khi dùng phích cắm kích thích ở cửa sau.

Sau khi sử dụng xong nhập khẩu thì vệ sinh phích cắm lại rồi lau khô nhanh nhất và bảo quản ở nơi sạch đổi trả sẽ có nên chọn , thoáng mát ở đâu , tránh nhiệt độ cao ở đâu quá 30 độ C.

Tránh nhận hàng để phích cắm dưới ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay nước ngoài của trẻ em.

Lưu ý: qua app Nếu là sextoy cá nhân hàng Hiệu thì không nên đưa người khác dùng chung nhập khẩu . bình luận Nếu dùng khi quan hệ lớn thì bạn cần phải biết rõ sức khỏe miễn phí của bạn tình địa chỉ để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U ở đâu?

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U hiện đang có bán tại website Website kiểm tra hoặc bạn hướng dẫn có thể trực tiếp đến danh sách các hệ thống cửa hàng tại HCM Đài Loan và Hà Nội thanh toán . Chúng tôi là một trong có nên mua những cửa hàng bán sextoy lớn nhất nơi bán và uy tín nhất trên thị trường thế giới hiện nay tổng hợp . Ngoài ra địa chỉ , Website còn có chính sách giao hàng trên toàn quốc đã qua sử dụng , nhanh chóng thảo luận , kín đáo đặt mua và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất nên bạn cứ yên tâm mua sắm tại đây ở đâu tốt nhé.

Zalo – Viber: 0938411000  khách hàng nếu có thắc mắc Thái Lan các bạn online có thể liên hệ hướng dẫn để nhận xét được tư vấn.

Hàng ăn trộm được giao kín đáo nhận hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt
-34%5
 Cửa hàng bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly  mới nhất

-17%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo