Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1822

Danh mục: Đồ chơi bạo dâm

2.500.000₫ 3.012.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp.

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Hỗ trợ tăng thêm hưng phấn an toàn và kích thích khi quan hệ thống kê , thay đổi không khí phòng the táo bạo hơn.

Chất liệu: Da PU danh sách và kim loại chống gỉ cao cấp phụ kiện , an toàn cho sức khỏe.

Bộ phụ kiện gồm: Túi đựng dụng cụ đổi trả , mặt nạ thỏ hàng nhái , 2 kẹp vú showroom , 2 móc kim loại tổng hợp , 1 dây khóa nối bình luận , 1 dây xích nối online , khóa cổ nhận hàng , xích cổ miễn phí , khóa tay báo giá , khóa chân hàng Hiệu , roi da.

Màu sắc: Bộ màu đen.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 là dòng đồ chơi thuộc thể loại BDSM dành cho Đài Loan các cặp đôi đang cảm thấy nhàm chán trở nên hưng phấn giao hàng và táo bạo hơn khi yêu Pháp . Bộ dụng cụ quà tặng được làm từ chất liệu da PU kết hợp đấu giá với kim loại cao cấp chống gỉ cửa hàng , chất lượng cao hỗ trợ , bảo đảm an toàn cho sức khỏe đối đắt nhất với người dùng.

Mỗi một món trong bộ dụng cụ bạo dâm cao cấp này tận nơi sẽ mang lại cho bạn voucher những trải nghiệm mới lạ danh sách , thú vị chưa từng có trước đây hàng Hiệu . So địa chỉ với kiểu quan hệ truyền thống thông thường voucher thì Trung Quốc những món đồ chơi này cung cấp sẽ khiến cho cặp đôi trở nên hưng phấn ở đâu uy tín và đạt nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ Úc . Vì vậy bộ sản phẩm QT49 đổi trả rất tổng hợp được nhiều cặp đôi quan tâm xưởng , lấy hàng đặc biệt là phụ kiện những người yêu thích thể loại bạo dâm BDSM.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ mới nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có thiết kế sang trọng đã qua sử dụng , bắt mắt tạo cảm giác hưng phấn cho cặp đôi.
 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ mới nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 giúp cặp đôi có Pháp những trải nghiệm thú vị địa chỉ và táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Hỗ trợ tăng thêm hưng phấn tổng hợp và kích thích khi quan hệ hướng dẫn , thay đổi không khí phòng the táo bạo hơn.

Chất liệu: Da PU khuyến mãi và kim loại chống gỉ cao cấp ở đâu tốt , an toàn cho sức khỏe.

Bộ phụ kiện gồm: Túi đựng dụng cụ ở đâu tốt , mặt nạ thỏ đấu giá , 2 kẹp vú giao hàng , 2 móc kim loại Pháp , 1 dây khóa nối đấu giá , 1 dây xích nối ở đâu , khóa cổ voucher , xích cổ bảo hành , khóa tay thanh toán , khóa chân Đài Loan , roi da.

Màu sắc: Bộ màu đen.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ mới nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có túi đựng bộ dụng cụ vô cùng tiện lợi.

Mô tả về chất liệu thương hiệu và công dụng địa chỉ của Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có nên chọn được làm từ chất liệu da PU kết hợp Mỹ với kim loại chống gỉ cao cấp đạt chuẩn chất lượng y tế tiki , không gây kích ứng da cho người sử dụng so sánh . Độ bền đăng ký của amazon những món đồ chơi này vô cùng chắc chắn bảo hành , chịu Úc được lực tác động mạnh trong xưởng quá trình quan hệ tình dục theo thể loại bạo dâm BDSM shopee . Vì vậy mới nhất các cặp đôi cứ thoải mái sử dụng đẹp để kích thích bạn tình theo nhiều cách khác nhau khách hàng nhằm mang lại cảm giác sung sướng nhất trong chốn phòng the.

Mặt nạ thỏ: Dành cho tận nơi những chị em voucher hoặc to những anh chàng Gay thích hóa trang thành con thỏ dễ thương đánh giá , ngoan ngoãn Pháp , biết nghe lời chủ nhân to của mình bình luận . Nên người đóng vai làm chủ phân phối sẽ toàn quyền kiểm soát cuộc yêu mini và ra lệnh cho thú cưng phải nghe theo hàng giả mọi yêu cầu voucher mà mình đưa ra Thái Lan nhằm làm tăng thêm cảm giác hưng phấn khi quan hệ nhanh nhất . Đồng thời chiếc mặt nạ thương hiệu cũng che đi một phần nhan sắc theo yêu cầu của người đeo bền và tạo thêm tính tò mò cho người bạn tình.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ mới nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món mặt nạ thỏ giúp che đi dung mạo qua app của người đeo bình luận và khiến bạn tình tò mò về nhan sắc dịch vụ của bạn.
 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ mới nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 làm từ chất liệu da PU cao cấp giảm giá , lành tính cho da.

Khóa cổ hàng Hiệu và xích cổ: Đây là bộ dụng cụ amazon có thể tách rời bền hoặc đi đôi danh sách với nhau mua sắm bảo hành được sử dụng giao hàng để đóng vai trò chủ tớ mini để chuyện phòng the trở nên thú vị Thái Lan , kích thích hơn. kho hàng Đặc biệt khi sử dụng món đồ chơi này nó còn khẳng định quyền sở hữu đối lắp đặt với người đeo vòng khóa cổ đánh giá . Ngoài ra tận nơi , cả 2 hỗ trợ cũng shop có thể trao đổi vai trò mua hàng với nhau tham khảo để tăng thêm phần kịch tính trong chuyện phòng the.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ mới nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 gồm khóa cổ tư vấn và xích cổ dành cho cặp đôi thích diễn vai chủ tớ.

Khóa tay hàng nhái , khóa chân mua hàng , móc kim loại bỏ sỉ , khóa nối: Đây là bộ dụng cụ sử dụng kết hợp facebook với nhau giảm giá và giúp Lazada các cặp đôi sáng tạo thêm nhiều kiểu làm tình mới lạ hàng Hiệu để đạt đổi trả được cảm giác thăng hoa tuyệt vời nhất quà tặng . Người bị tró nhận hàng có thể khóa 2 tay 2 chân Thái Lan hoặc bị khóa cả tay khuyến mãi và chân lại showroom với nhau Hàn Quốc . Lúc này trông bạn như một thú thỏ con bị trói lại chờ chủ nhân đến làm thịt mua hàng . bảo hành Khi bạn tình nhìn thấy bộ dạng mềm yêu khi bị trói lại tiết kiệm sẽ càng cảm thấy hưng phấn cung cấp , rạo rực tiết kiệm hơn nữa muốn chiếm hữu lấy bạn ngay.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ mới nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món khóa tay miễn phí và khóa chân dùng hướng dẫn để chiếm hữu bạn tình khi quan hệ.
 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ mới nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có khoá nối kim loại kết hợp khóa tay gần nhất và chân lại giảm giá với nhau.

Roi da: Đây là một trong thanh toán những bộ dụng cụ tạo cảm giác kích thích nhất trong thể loại bao dâm tiết kiệm . giao hàng Khi đánh roi lên người Pháp sẽ khiến cho bạn tình cảm thấy ngứa đánh giá , tê tê tại vị trí bị đánh thanh lý . Càng tiếp tục đánh vào cùng một vị trí trung tâm thì cảm giác tê tê đó shopee sẽ bắt đầu chuyển sang cảm giác sướng như đang kích thích vào nơi nhạy cảm của cơ thể tiki . Vì vậy món roi da này giá rẻ được mini rất nhiều người thích bạo dâm sử dụng khiến cho bạn tình lên đỉnh dễ dàng Thái Lan và đạt ở đâu được cực khoái cao nhất.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ mới nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món roi da voucher có thể đánh vào nhận xét các vị trí như mông ở đâu , đùi.

Kẹp núm: Nó có thiết kế vô cùng độc đáo nhập khẩu , bắt mắt như một món đồ trang sức sang trọng hàng giả để làm tôn lên dáng vẻ xinh đẹp qua app của vòng 1 dịch vụ . giá bán Khi người đeo cảm thấy sướng Thái Lan thì cơ thể vận chuyển sẽ bắt đầu quằn quại chất lượng qua app các hạt chuỗi bi giá bán lẻ sẽ chuyển động lủng lẳng trên núm vú trông kho hàng rất kích thích nhập khẩu . Tuy nhiên miễn phí , bạn không nên kẹp khuyến mãi quá mạnh vì khuyến mãi sẽ làm tổn thương nhũ hoa.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ mới nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món kẹp vú tạo cảm giác kích thích ở nhũ hoa.

Lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Trước khi sử dụng bộ đồ chơi bạo dâm bạn nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng.

Đối hướng dẫn với thảo luận các món khóa cổ xuất xứ , khóa tay kiểm tra , khóa chân bạn không nên đeo gần nhất quá chặt vì xuất khẩu có thể gây đau trong phản hồi quá trình quan hệ,

Không khóa tay lấy hàng và chân ở Nhật Bản những tư thế khó miễn phí và 15 phút nên thay đổi 1 lần giá bán để không bị ảnh hưởng đến xương khớp.

thảo luận Khi sử dụng roi da không nên dùng lực qua app quá mạnh vì khuyến mãi sẽ làm đau đối phương.

Không nên sử dụng bộ dụng cụ BDSM theo sở thích cá nhân đặt mua hoặc ngược đãi cung cấp , bạo lực hướng dẫn với người khác.

Không nên sử dụng đồ chơi bạo dâm khi sử dụng chất kích thích trong người.

Vệ sinh sản phẩm bằng cồn pha loãng.

Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát link web , sạch thống kê sẽ báo giá , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em nơi nào và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 ở đâu?

mới nhất Những cặp đôi muốn thay đổi không khí phòng the trở nên táo bạo cung cấp , mãnh liệt hơn trung tâm có thể đến cửa hàng Website có nên mua để mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 hopac85 vào trăng website Website nổi tiếng để đặt hàng ngay tại nhà vô cùng tiện lợi nơi bán . Shop chúng tôi có chính sách giao hàng trên toàn quốc giá sỉ , nhanh chóng lừa đảo , bảo mật thông tin khách hàng qua app tuyệt đối nhập khẩu và còn áp dụng chính sách đổi trả theo quy định khuyến mãi của công ty.

Zalo – Viber: 0938411000  xuất xứ nếu có thắc mắc mua hàng các bạn thanh toán có thể liên hệ tổng hợp để thảo luận được tư vấn.

Hàng nhập khẩu được giao kín đáo Úc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn hàng giả , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt
-34%5
 Cửa hàng bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly  mới nhất

-17%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo