Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1792

Danh mục: Đồ chơi bạo dâm

350.000₫ 593.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

đánh giá của sản phẩm: BZ3

Tên mua sắm của sản phẩm: Lông Chim Đà Điểu Kích Thích Khoái Cảm (BZ3).

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả đổi trả các cặp tình nhân thuộc Đức mọi giới tính khác nhau đều lừa đảo có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ nhập hàng của sản phẩm: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm chất lượng của sản phẩm: 22 cm.

Trọng lượng cung cấp của sản phẩm: 20 gam.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 

Sản phẩm hàng chính hãng lấy hàng của Fancy Leather thảo luận vận chuyển được bảo hành đổi trả tại lấy hàng tất cả phân phối các chi nhánh trên toàn quốc theo đúng quy định shopee của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 thuộc thể loại đồ chơi bạo dâm BDSM vận chuyển . Lông chim đà điểu này phụ kiện với giao hàng những ưu điểm đã qua sử dụng của mình đấu giá sẽ là món quà ý nghĩa kho hàng hàng Hiệu các cặp tình nhân dành tặng cho nhau nhận hàng . Qua đó có xách tay được đại lý những phút giây thăng hoa hướng dẫn và sung sướng.

Sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới Fancy Leather mini . Có thể nói đây là thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ chơi facebook và dụng cụ bạo dâm mới nhất . rẻ nhất Những sextoy đến từ thương hiệu này hiện đang chiếm chế độc tôn trong thể loại đồ chơi bạo dâm.

thanh toán Những vật liệu lớn được dùng online để sản xuất sản phẩm nơi bán của thương hiệu Fancy Leather đều mới nhất được làm từ mini những chất liệu bảo vệ môi trường rẻ nhất , an toàn voucher và lành tính đối Trung Quốc với sức khỏe người sử dụng.

 Thông tin Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm mới nhất
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm cho cuộc yêu thăng hoa.

Thông tin chi tiết bảng giá của Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Tên sản phẩm: Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Mã sản phẩm: BZ3

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả tiết kiệm các cặp tình nhân thuộc cửa hàng mọi giới tính khác nhau đều phân phối có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm: 22 cm.

Trọng lượng: 20 gram.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Cấu tạo vận chuyển và công dụng Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 bình luận được chia làm hai phần chính đó là phần tay cầm ở đâu , giá rẻ và phần lông chim đà điểu:

-Phần tay cầm nơi nào được làm từ gỗ hồng đào nên Lazada rất chắc chắn giá bán và mang tính thẩm mỹ cao vệ sinh , giúp người sử dụng đặt mua có thể dễ dàng cầm nắm trong thời gian dài xưởng mà không làm đau tay khách hàng . Nhờ vào chất liệu gỗ tốt nên phần tay cầm này vô cùng bền chắc khách hàng , không bao giờ xả ra tình trạng mục nát.

xuất xứ Ngoài ra phần tay cầm còn đăng ký được quấn thêm một lớp vải bên ngoài vô cùng tinh tế kho hàng , màu sắc đen trắng khách hàng của lớp vải làm tăng thêm độ tinh tế cho sản phẩm sử dụng . giá rẻ Bên cạnh đó shop , phần đuôi tay cầm có thêm dây treo đắt nhất , giúp mới nhất các bạn đắt nhất có thể treo sản phẩm vào tủ amazon hoặc nơi kín đáo khi không sử dụng.

-Phần lông chim đà điểu thật 100% đúng như sửa chữa những gì nhà sản xuất Thái Lan đã cam kết trước đó tại nhà . phân phối Nếu không tin bạn chiết khấu có thể tự mình dùng tay nhập khẩu để kiểm tra khách hàng và cảm nhận độ mềm mịn Nhật Bản , chân thật đến đáng kinh ngạc giảm giá của sản phẩm facebook . Phần lông chim này khi tiếp xúc giá bán lẻ với khuyến mãi những vùng nhạy cảm trên cơ thể người sử dụng nước ngoài , chắc chắn giá bán sẽ làm bạn sướng tê người.

 Thông tin Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm mới nhất
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm qua app rất mềm mại không hề gây kích ứng cho người sử dụng.

Các cặp đôi bảo hành có thể sử dụng lông chim đà điểu này giảm giá để mơn trớn thống kê , kích thích nhanh nhất và trêu đùa nhau trong màn dạo đầu xưởng . giá bán Chắc chắn rằng mỗi khi lông chim chạm đến đâu có nên chọn thì đối phương sản xuất sẽ rùng mình vì sung sướng đến đó nhập hàng . Giúp cả 2 bạn nâng cao sự hưng phấn thế giới và ham muốn vệ sinh để khi nhập cuộc ân ái phụ kiện sẽ cuồng nhiệt hàng nhái và dễ lên đỉnh hơn.

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm Mỹ có thể sử dụng chung nước ngoài với dây trói nhập khẩu , bạn dùng dây trói người tình thống kê của mình lại Pháp . Sau đó dùng lông chim kích thích ở đâu tốt những điểm nhạy cảm trên cơ thể người tình đổi trả của mình link web , nhập khẩu sẽ làm người tình cảm thấy nhột nhột cửa hàng , vô cùng thoải mái tại nhà và sung sướng.

Một màn dạo đầu chất lượng cộng ăn trộm với giá rẻ những tiếng rên rỉ gần nhất sẽ làm cho cả hai bị kích thích tột độ mới nhất . Nhờ đó cả hai link web sẽ lao vào nhau Nhật Bản và làm tình một cách nồng cháy shop . Từ đó giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục một cách rõ rệt.

 Thông tin Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm mới nhất
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình Mỹ của bạn.

Video Review sản phẩm Lông chim đà điểu BZ3

 

Cách sử dụng thương hiệu , vệ sinh kiểm tra và bảo quản Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Dùng sản phẩm lớn để kích thích lớn những vùng nhạy cảm theo yêu cầu của nhau như hậu môn kho hàng , âm đạo chính hãng , ngực lớn , cổ xuất khẩu , bụng Đài Loan , lưng bỏ sỉ và hai bên đùi kho hàng . Đảm bảo bạn mới nhất sẽ cảm nhận thống kê được chính hãng những trải nghiệm khoái cảm sung sướng mới lạ.

Hong khô lông chim sau khi sử dụng đẹp , tự động có thể dùng khăn giấy ướt cửa hàng để vệ sinh xách tay , lau chùi sơ qua rồi phơi khô.

Bảo quản lông chim ở nơi sạch nơi bán sẽ xưởng , khô thoáng Úc , có nhiệt độ dưới 31 độ C tốt nhất . Tránh nổi tiếng để ở nơi ẩm ướt bền sẽ dễ làm hỏng sản phẩm voucher . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 ở đâu?

nhập hàng Hiện tại Website đang độc quyền sản phẩm Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 nên bạn nước ngoài có thể đến cửa hàng trên cả nước bảo hành để tìm mua phụ kiện . Hoặc Nhật Bản để kín đáo khuyến mãi và đỡ mất thời gian nhanh nhất , bạn đã qua sử dụng cũng chợ có thể truy cập vào website xuất xứ của công ty Website.vn phụ kiện để đặt hàng online link web . Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng tổng hợp với cam kết bảo mật thông tin khách hàng vô cùng uy tín.

Hay gọi ngay vào số tổng đài rẻ nhất của công ty ở bên dưới so sánh để Úc được tư vấn giá rẻ và hỗ trợ giao nhận hàng trong thời gian sớm nhất hàng Hiệu có thể.

Zalo – Viber: 0938411000 link web nếu có thắc mắc khách hàng các bạn sản xuất có thể liên hệ đại lý để báo giá được tư vấn.

Hàng tại nhà được giao kín đáo khách hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn amazon , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt
-34%5
 Cửa hàng bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly  mới nhất

-17%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo