Dây trói tay Lelo BOA – Vải lụa bạo dâm cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1740

Danh mục: Đồ chơi bạo dâm

2.300.000₫ 3.898.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dây Trói Tay Bạo Dâm Lelo BOA.

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Chất liệu: Lụa cao cấp

Màu sắc: đỏ ăn trộm , đen chợ , tím

Hãng sản xuất:  Lelo

Xuất xứ: Thụy Điển

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dây Trói Tay Lelo BOA DC81D

Dây Trói Tay Lelo BOA DC81D Đức được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển dòng sản phẩm sextoy bạo dâm hỗ trợ nam khách hàng và nữ trong quan hệ tình dục khuyến mãi . Sản phẩm đem đến cảm giác mới mẻ cao cấp , thoải mái có nên chọn , kích thích mạnh bạo showroom để làm tăng hưng phấn cho cả đôi bạn nổi tiếng , tăng sự thú vị trong xách tay quá trình làm tình báo giá . Qua đó giúp 2 bạn Pháp có thể kéo dài thời gian quan hệ tham khảo và thăng hoa một cách dễ dàng.

Dây trói tay Lelo BOA mang đến cho mới nhất các bạn một đẳng cấp tình dục bạo dâm khác hoàn toàn.

Thông tin chi tiết về Dây trói tay Lelo BOA DC81D

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Tính năng: Tăng hưng phấn khi làm tình trung tâm , giúp thay đổi không khí phòng the thêm mãnh liệt so sánh , táo bạo hơn khuyến mãi , tránh nhàm chán trong đời sống tình dục.

Chất liệu: Lụa cao cấp

Màu sắc: đỏ đại lý , đen mua sắm , tím

Hãng sản xuất:  Lelo

Xuất xứ: Thụy Điển

Dây trói tay Lelo BOA DC81D bỏ sỉ được làm từ vải gấm kết hợp tư vấn với thiết kế hoa văn cao cấp nhận xét , sang trọng.

Mô tả về chất liệu rẻ nhất và công dụng giao hàng của dây trói Lelo BOA DC81D

Dây Trói Tay Lelo BOA DC81D to được làm từ chất liệu vải lụa cao cấp chất lượng Châu Âu nên mới nhất rất êm ái khi chạm vào da đổi trả , không gây đau khi trói rẻ nhất . Sự sang trọng nhanh nhất của dụng cụ bạo dâm này thích hợp cho gần nhất những không gian tình yêu lãng mạn theo phong cách hiện đại.

Dây trói tay chưa hẳn chợ để qua app phục vụ bạo dâm giảm giá mà còn mua hàng có thể tạo nên sự kích thích đầy quyến rũ cho xuất xứ các cặp đôi chợ . Sẽ tuyệt hơn khi bạn kết hợp tấm vải trói này mới nhất với Hàn Quốc các loại sextoy kích thích cho màn dạo đầu khác.

Dây trói tay Lelo hỗ trợ tối đa cho đại lý các cặp tình nhân trong việc tư thế quan hệ hưng phấn nhập hàng và kích thích nhất tiết kiệm . Với đẹp những bạn link web vẫn thích kiểu truyền thống xuất khẩu nhưng muốn tìm kiếm thêm cảm giác mới lạ bỏ sỉ và sự thoải mái trong tổng hợp quá trình làm tình thanh toán thì đây là một sản phẩm tuyệt vời cho hàng giả các bạn.

Bạn sử dụng cũng nơi bán có thể cất giữ bộ dây trói lắp đặt để sử dụng nhanh nhất riêng vào dịp đặt biệt cùng Hàn Quốc với người yêu facebook của mình thế giới hoặc xuất xứ các dịp đi chơi xa thay đổi không khí khi quan hệ đăng ký . đánh giá Như vậy cảm giác khi làm tình nội địa sẽ vô cùng kích thích có nên chọn và tình cảm nổi tiếng của đẹp các cặp đôi đại lý sẽ ngày càng gắn bó hơn.

Ngoài việc trói bằng tay hướng dẫn thì bạn phụ kiện cũng nhập khẩu có thể sử dụng qua app để trói vào chân đổi trả của đối phương khi quan hệ tham khảo . Việc dùng cả 2 dây trói Lelo BOA lên tay tiết kiệm và chân lừa đảo cũng tạo nên nét quyến rũ nhập khẩu , sang chảnh cửa hàng của một dân chơi sextoy cao cấp chính hiệu trong chuyện phòng the.

Bộ vải lụa cao cấp DOA hàng giả được đóng gói sang trọng trong chiếc hộp cao cấp đã qua sử dụng của một hãng sản xuất sextoy chuyên nghiệp LeLo phụ kiện . Bạn xách tay sẽ không phí tiền nơi bán để mua một món đồ chơi tình dục đẳng cấp thế này.

Dây Trói Tay Lelo BOA DC81D màu đen thể hiện quyền lực mạnh mẽ.
Dây trói tay Lelo BOA DC81D màu đỏ sang chảnh trên làn da nuộc nà Thái Lan của bạn tình.

Cách sử dụng cửa hàng , vệ sinh khách hàng và bảo quản dây trói bạo dâm Lelo DC81D

Chị em hãy sử dụng sản phẩm trong thống kê những dịp siêu thị đặc biệt hàng nhái , hãy xem như đó là một phần thưởng giá sỉ xứng đáng dành cho nơi nào các anh sau nhiều năm trời làm lụng vất vả.

Bạn Thái Lan có thể gợi ý bạn tình sử dụng kết hợp chiết khấu với khách hàng các loại sextoy báo giá và dụng cụ bạo dâm xách tay để tăng thêm cảm giác sung sướng khi quan hệ tình dục.

Chú ý trước khi sử dụng sản phẩm Lelo BOA này phải hỏi ý kiến bạn tình Thái Lan . Không dùng cho mục đích cá nhân như ngược đãi mini , bạo hành người khác.

Chúng ta chỉ nên vò sản phẩm bằng tay qua online với nước xà phòng thôi tận nơi , đừng bỏ vào máy giặt.

Không nên dùng hướng dẫn các loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh.

Phơi khô dây trói bằng vải lụa ở nơi có ánh sáng nhẹ phụ kiện , tránh đặt mua để tiếp xúc Đài Loan với ánh nắng mặt trời.

Bảo quản sản phẩm trong tủ quần áo dịch vụ . Nên giặt hàng giả riêng tại nhà để giữ độ màu lớn của dây tốt thống kê và bền hơn.

Dây trói tay Lelo BOA DC81D chính hãng tại Website.

Nên mua dây trói tay Lelo BOA DC81D ở đâu vải đẹp hỗ trợ và chất lượng tốt ? 

bỏ sỉ Nếu bạn muốn mua dây trói tay Lelo BOA DC81D  Lazada và đang dạng sửa chữa các mẫu sản phẩm khác hãy đến ngay shop chúng tôi vệ sinh . Nhân viên đổi trả sẽ hướng dẫn xuất khẩu và tư vấn giúp bạn nên chọn loại chất lượng tốt giá rẻ , giá cả phải chăng nào mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Shopkiss.vn hiện này là chuỗi cửa hàng đứng đầu về đăng ký các mặt hàng Sextoy dịch vụ . Cung cấp giá rẻ các loại Bao cao su chính hãng nhập hàng . Sextoy nam hướng dẫn và nữ tốt nhất . Đồ chơi bạo dâm nhập khẩu . Thời trang Cosplay phụ kiện . Búp bê giá rẻ.

Chúc quý khách có Pháp những phút giây tuyệt vời cực khoái bên đồ chơi hấp dẫn này!

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000 danh sách nếu có thắc mắc giá sỉ các bạn nơi bán có thể liên hệ chính hãng để có nên chọn được tư vấn.

Hàng rẻ nhất được giao kín đáo Hàn Quốc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt
-34%5
 Cửa hàng bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly  mới nhất

-17%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo