Âm đạo giả máy sục bú cu xoắn ốc toả nhiệt Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1460

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.400.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Âm đạo giả máy bú cu xoắn ốc là máy thủ dâm tự động dành cho Đài Loan các chàng độc thân muốn khám phá bản thân lắp đặt và giải quyết nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả.

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả máy sục bú cu xoắn ốc toả nhiệt Nhật Bản

Mã - AD78

Âm đạo giả máy bú cu xoắn ốc là máy thủ dâm tự động dành cho mới nhất các chàng độc thân muốn khám phá bản thân sử dụng và giải quyết nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả Úc . xách tay Đặc biệt có tính năng làm ấm như ấm hộ người thật lên tới 38 độ C. Sản phẩm amazon có thể dùng như máy tập dương vật cho địa chỉ các chàng muốn rèn luyện sự bền bỉ phụ kiện , ngăn chặn chống xuất tinh sớm giúp cải thiện đời sống chăn gối mini và mang lại cho thanh toán các chàng Thái Lan những hưng phấn tuyệt vời.

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản mang thương hiệu easylove có nhà máy gia công tại Hồng Kông.

Tính năng xoay va thụt + toả nhiệt lên tơi 38 độ +  gắn tường

Nguồn Sạc

Silicon siêu mềm

Hãng sx EASYLOVE Nhật Bản

 Shop bán Âm đạo giả máy sục bú cu xoắn ốc toả nhiệt Nhật Bản nhập khẩu

Sản phẩm bền được phân phối xuất khẩu đi toàn Châu Á ở đâu an toàn được bán chủ yếu tại lấy hàng các website cửa hàng shop người lớn ở TOKYO Nhật Bản đẹp và SEOUL Hàn Quốc.

Cam kết đồ chơi tình dục chính hãng 100% khi mua tại shop dochoitinhduc4u.com - Đơn vị phân phối sextoy chính hãng tại VN nhập hàng trực tiếp tận công ty xưởng sản xuất không qua trung gian.

 Shop bán Âm đạo giả máy sục bú cu xoắn ốc toả nhiệt Nhật Bản nhập khẩu

 Shop bán Âm đạo giả máy sục bú cu xoắn ốc toả nhiệt Nhật Bản nhập khẩu

 Shop bán Âm đạo giả máy sục bú cu xoắn ốc toả nhiệt Nhật Bản nhập khẩu

 Shop bán Âm đạo giả máy sục bú cu xoắn ốc toả nhiệt Nhật Bản nhập khẩu

 Âm đạo giả tự động bú xoắn ốc lớn có thể gắn tường Lazada và nhiều mặt phẩn khác đặt mua giao hàng để cho to các anh tạo lừa đảo những kiểu lắp đặt mà mình thích thú giống khi bỏ sỉ được làm tình so sánh với một cô nàng quan hệ chuyên nghiệp nhất phụ kiện . Một sự kích thích tới điên đảo tại nhà và mạnh mẻ vô cùng khuyến mãi với nhiều tần số rung động đủ Hàn Quốc để vệ sinh các chàng trải nghiệm cao cấp và thăng hoa trong từng bước "nảy" địa chỉ của mình địa chỉ . Một góc xoay tương ứng shop với một tư thế làm tình đầy khiêu khích miễn phí và hấp dẫn khiến cậu bé Đài Loan của mới nhất các chàng phải rung lên vì độ sướng đến tột cùng.

Có tính năng làm ấm 38 độ C như cơ thể người thật địa chỉ . Bạn rẻ nhất sẽ phê sướng khi đút chim vào một cô bé ấm áp

 Shop bán Âm đạo giả máy sục bú cu xoắn ốc toả nhiệt Nhật Bản nhập khẩu

Giới thiệu Âm đạo giả tự động bú xoắn ốc:

- Tên sản phẩm: Âm đạo giả tự động bú xoắn ốc.

- Chức năng: thụt vệ sinh , xoay mua hàng , giải tỏa nhu cầu sinh lý nam giới lừa đảo , dùng như máy luyện tập dương vật mini . Ngoài chức năng thủ dâm amazon thì khoa học giá rẻ đã chứng minh việc quan hệ bằng miệng so sánh có thể tăng kích thước dương vật nên đây khuyến mãi cũng là một chiếc máy giúp bạn cải thiện kích thước dương vật.

- Chất liệu: Nhựa ABS facebook , silicon cao cấp khuyến mãi được chứng nhận y tế an toàn sức khỏe Mỹ bởi FDA bảo hành , ROHS,.. giao hàng . CE - Châu Âu.

Video giới thiệu sản phẩm

- Chiều dài: 24cm.

- Đường kính: 8cm.

- Nguồn: Pin sạc USB.

- Xuất xứ: HongKong.

Hãng sản xuất: easy love nhật bản

 Shop bán Âm đạo giả máy sục bú cu xoắn ốc toả nhiệt Nhật Bản nhập khẩu

Tính năng nổi bậc Âm đạo giả máy thủ dâm tự động bú xoắn ốc

Âm đạo giả tự động bú xoắn ốc là một trong gần nhất những đồ chơi người lớn cao cấp đại lý và hiện đại nhất hỗ trợ hiện nay trên thị trường đồ chơi người lớn Trung Quốc . Sản phẩm là sự tích hợp miễn phí với nhiều chức năng vừa giá bán có thể tự động thụt lên xuống mini , lại mới nhất có thể rung xuất xứ với nhiều chế độ shopee và âm thanh khiêu khích Úc các chàng Thái Lan nhanh nhất mọi đàn ông đề yêu thích. Sản phẩm cho kiểm tra các anh trải nghiệm thủ dâm giống thật nhất hàng nhái và cực kỳ phê phụ kiện . đẹp Bên cạnh còn thêm chế độ xoay tạo cho tận nơi các chàng cảm giác như nàng đang nghịch hay mơn chớn showroom với cậu nhỏ ăn trộm của mình.

 Shop bán Âm đạo giả máy sục bú cu xoắn ốc toả nhiệt Nhật Bản nhập khẩu

 Shop bán Âm đạo giả máy sục bú cu xoắn ốc toả nhiệt Nhật Bản nhập khẩu

Âm đạo giả tự động bú xoắn ốc thanh lý được thiết kế dễ dàng với vỏ nhựa ABS bền nhanh nhất , chịu nhiệt cao trung tâm . Ruột silicon y tế mềm mại cho cảm giác giống thật an toàn với âm đạo qua app của thiếu nữ mới lớn vô cùng se khít nên dễ dàng tạo ma sát khi ôm lấy "cậu nhỏ" khiến anh em sướng phát điên hỗ trợ . Công thêm nữa nhập khẩu với nhiều tần số thụt lên xuống khiến cậu nhỏ sướng mỹ mãn như khi Trung Quốc được nàng vuốt ve Trung Quốc và quan hệ hướng dẫn . tiki Ngoài ra còn có chế độ đèn led giúp bạn Úc có thể nhìn thấu dương vật đang xưởng được bú mút bên trong Pháp của mình đặt hàng rất kích thích

Xem thêm giảm giá các sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp chính hãng chất lượng cao.

Ngoài thiết kế ở đâu với nhiều chức năng có nên mua và âm đạo giống như thật Pháp của thiếu nữ kho hàng thì Âm đạo giả tự động bú xoắn ốc amazon đặc biệt có chức năng tự động di chuyển lên xuống gần nhất với nhiều cường độ khác nhau xuất xứ . VỪa lên xuống vừa thụt giúp cho khách hàng các anh thoải mái tận hưởng an toàn với đầy đủ tự động các cung bậc cảm xúc tuyệt vời từ trước tới nay danh sách . Âm đạo giả tự động bú xoắn ốc sử dụng đẹp với chất liệu silicon mềm cao cấp có độ đàn hồi dẻo dai tốt tổng hợp . giá sỉ Bên trong âm đạo giả trung tâm với mua sắm những nhú gai mềm thông minh và gân rãnh mô phỏng như âm đạo phụ nữ thảo luận sẽ cực kỳ kích thích bảo hành và gia tăng khoái cảm mạnh cho tham khảo các anh.

Hướng dẩn sử dụng Âm đạo giả tự động bú xoắn ốc:

- mới nhất Khi sử dụng xong tháo phần âm đạo giả ra khỏi vỏ cốc bỏ sỉ và vệ sinh lại một lần nữa chất lượng . Bạn địa chỉ có thể quà tặng để khô chính hãng hoặc lau khô bằng khăn mềm chợ hoặc sản xuất để tự khô đẹp rất nhanh hơn bảo hành các loại âm đạo giả thông thường vì nó rỗng ruột tự động rất dễ phơi.

- Sử dụng gel giá rẻ hoặc bao cao su gai siêu mỏng khuyến mãi để cảm nhận tốt hơn độ trơn tru mềm mượt tận nơi của sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá rẻ

-17%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo