Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1459

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.600.000₫ 1.818.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót là sản phẩm đồ chơi tình dục thủ dâm cao cấp đặt hàng được nhiều người dùng lựa chọn tại nhà của hãng LETEN voucher . Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót giao hàng với thiết kế nhỏ gọn hơn so giao hàng với dễ dàng các dòng có tính năng xoay thụt tương t...

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót là sản phẩm đồ chơi tình dục thủ dâm cao cấp nơi nào được nhiều người dùng lựa chọn thanh lý của hãng LETEN nổi tiếng . Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót ăn trộm với thiết kế nhỏ gọn hơn so thương hiệu với ở đâu uy tín các dòng có tính năng xoay thụt tương tự tổng hợp , chất lượng hoàn hảo so sánh , xoay thụt mạnh mẽ hướng dẫn , giá cả cạnh tranh nên đó là sự thay thế tuyệt vời giá sỉ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót siết chặt rên sướng như thật Pháp của hãng Leten là đồ chơi tình dục cho nam giới cao cấp phiên bản thông minh mới nhất như thật không giống một số loại âm đạo tự động khác màu trong suốt mất đi sự gợi cảm nội địa của hình dáng âm đạo Lazada . Mẫu âm đạo tự động leten có màu da mới nhất và hiện đại nhất Úc của hãng Leten trên thị trường giảm giá hiện nay bền . Thiết kế tổng hợp với co thắt bên trong liên tục khít bót không khác gì khi "oral sex" vệ sinh với nàng Trung Quốc mà có khi cảm giác còn PHÊ hơn nhiều xuất khẩu . Bởi 10 tần số rung động bảng giá , cộng voucher với túi khí bóp thắt chặt miễn phí , ôm khít khìn khịt lấy dương vật bảng giá của mua sắm các anh khiến cho cảm giác hưng phấn giao hàng và khoái cảm tăng lên tới cao trào đỉnh điểm.

xem thêm máy bú cu tự động

Shop Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót

Tính năng: Bú mút Thủ dâm tự động cho nam giới.

Chất liệu:Vỏ nhựa ABS phụ kiện , ruột Silicon nơi bán , an toàn không độc tính có tính kháng khuẩn cao

Chức năng: Co bóp rên rỉ rẻ nhất và rung nhiều tần số thế giới , rên nhiều giọng phụ nữ tùy chỉnh

Video giới thiệu sản phẩm siêu thị của khách hàng tại Hàn Quốc

Nguồn: Pin sạc cao cấp thanh toán , chân cắm điện USB

Thương hiệu: LETEN

 Mua Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót cao cấp

Mua bán Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót:

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót an toàn được ra đời trung tâm nhằm thỏa mãn hàng nhái và đáp ứng tốt hơn qua app các tính năng hỗ trợ ngày càng hiệu quả lắp đặt . So sánh lừa đảo với bảng giá các mẩu amazon hiện tại cùng tính năng giảm giá thì Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót nhỏ gọn hơn rất nhiều về kích thước dễ dàng xếp trong valy túi xách nhận hàng , là người bạn đồng hành theo bạn đến giá sỉ mọi nơi.

 Mua Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót cao cấp

Âm đạo giả tự động cao cấp co bóp khít bót tuy nhỏ gọn tiết kiệm nhưng giao hàng với cách chức năng rung hàng giả và rên vô cùng linh hoạt giao hàng và nhiều cường độ mạnh nhẹ khác nhau tiết kiệm , rên rỉ nhiều giọng khác nhau nội địa . theo yêu cầu Ngoài ra đồ chơi tình dục nam Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót còn tích hợp âm thanh gợi cảm amazon nhằm cho người dùng liên tưởng khuyến mãi và tạo cảm giác mạnh mẽ khi sử dụng nơi bán . Có thể dùng tai nghe đấu giá hoặc loa ngoài

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót bên ngoài nhập hàng được thiết kế vô cùng đẹp mắt đặt mua và đặt biệt quan trọng nhất là kết cấu phần tiếp xúc trực tiếp bên trong chính hãng với nhiều gân gai nút thắt tạo điểm ma sát co bóp siết chặt cậu nhỏ giúp người dùng  dễ dàng đạt đỉnh điểm bảo hành của sự hưng phấn nơi bán . Cấu tạo đặt mua của ruột 100% silicon y tế cao cấp không gây kích ứng voucher với người dùng shopee tuyệt đối an toàn.

Với thiết kết thật đặt biệt ăn trộm của Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót khuyến mãi , phần ruột bên trong có chính hãng những điểm tiếp xúc địa chỉ rất đặt biệt Thái Lan , phần bên ngoài gần miệng vào dễ dàng với nhiều gân tua tủa mềm mại nhẹ nhàn lướt nhẹ qua thân dương vật làm cho người dùng tê tái như đổi trả được quan hệ mua hàng với một cô nàng dâm đãng đang sắp lên đỉnh âm đạo co giật mạnh.

 Mua Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót cao cấp

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót dạng như thật an toàn rất đẹp Là sản phẩm tuyệt vời cho địa chỉ các chàng mới lớn muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ thật sự như thế nào phụ kiện , Các chàng muốn tập luyện cho cậu nhỏ mình mạnh mẽ thống kê và chóng chọi lại cảm giác mau xuất tinh thương hiệu . Các chàng độc thân vui thính đại lý thì không thể thiếu Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót phụ kiện , chất lượng sẽ là người bạn tuyệt vời nhất.

 Mua Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót cao cấp

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót:

Thoa gel bôi trơn kiểm tra và âm đạo giả

Bật điện thảo luận và kiểm tra sự hoạt động báo giá của sản phẩm.

Cho dương vật từ từ vào máy khách hàng sau đó bật chế độ rung co bóp nổi tiếng và rên rỉ phù hợp nội địa và bắt đầu tận hưởng cảm giác sung sướng.

Tắt máy hướng dẫn và vệ sinh sạch vận chuyển sẽ sau khi dùng miễn phí . Sạc pin đầy hàng nhái và lưu trử nơi thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá rẻ

-17%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo